RSS

ผมสวย ราคาประหยัด

เพื่อนๆที่ไว้ผมยาวหลายคนคงมีปัญหาเรื่องผมฟู ผมแตกปลายกันใช่มั้ยค่ะเพราะเราเองก็มีปัญหาลองมาหลายอย่างหลายวิธี เสียตังค์ไปเยอะเลยค่ะ แต่สุดท้ายก็ได้วิธีง่ายๆและประหยัดที่สุดเอามาฝากเพื่อนๆค่ะ
*ให้ทำก่อนการสระผมทุกครั้ง(สระวันเว้นวันหนังกรณีผมแห้ง)
เริ่มที่การหมักผมด้วย น้ำมันมะกอก เน้นที่ปลายผมไม่ควรใส่ที่โคนผมหรือหนังศรีษะเพราะอาจทำให้เป็นรังแคได้ หมักไว้ประมาณ 10-20 นาที

จากนั้นสระผมด้วยแชมพูที่เหมาะกับสภาพผมของคุณ โดยเน้นการสระให้หนังศรีษะสะอาด(คุณอาจไม่จำเป็นต้องเน้นแชมพูบริเวณปลายผมก็ได้ ซึ่งจะยังคงน้ำมันมะกอกเพื่อบำรุงรักษาปลายผมไม่ให้แห้ง)

นวดด้วยครีมนวดผมหรือครีมหมักผมประมาณ5นาทีโดยเน้นที่ปลายผม(ไม่ต้องใส่บริเวณหนังศรีษะก็ได้)
ลองทำประมาณ 4 สัปดาห์รับรองผมหายฟูและไม่แตกปลายค่ะ
*สามารถเปลี่ยนจากน้ำมันมะกอกเป็นน้ำมันมะพร้าวหรือน้ำมันงาก็ได้ค่ะ

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

หรอ

แสดงความคิดเห็น